วันพุธที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2552

เขาใหญ่วนาลี โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท


ที่อยู่
111 หมู่9 ตำบลหนองน้ำแดง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา 30130
ระดับ

ไม่ว่าคุณต้องการจะพักผ่อนแบบใดกับธรรมชาติที่ลงตัว นึกถึงเขาใหญ่วนาลี โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ห่างจากความวุ่นวายเพียงแค่สองชั่วโมงจากงกรุงเทพฯ ในอาณาเขตแหล่งธรรมชาติที่เงียบสงบและสวยงามกับดินแดนสวิสเชอร์แลนด์แห่ง ประเทศไทย แหล่งโอโซนอนดับ 7 ของโลก.. MORE

See Photo Gallery



Call Center (02) 664-0861-5

ข้อมูล


ไม่ว่าคุณต้องการจะพักผ่อนแบบใดกับธรรมชาติที่ลงตัว นึกถึง เขาใหญ่วนาลี โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ห่างจากความวุ่นวายเพียงแค่สองชั่วโมงจากงกรุงเทพฯ ในอาณาเขตแหล่งธรรมชาติที่เงียบสงบและสวยงามกับดินแดนสวิสเชอร์แลนด์แห่ง ประเทศไทย แหล่งโอโซนอนดับ 7 ของโลก ที่อุดมไปด้วยพรรณไม้ธรรมชาติที่สมบูรณ์ที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองไทย ในบรรยากาศสบายแต่แฝงด้วยรสนิยมที่สุนทรีย์ของธรรมชาติ

ในราคาที่เป็นกันเอง เขาใหญ่วนอุทยานแห่งชาติ ในเขตจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งท่านจะได้สัมผัสกับเนื้อที่กว่า 100 ไร่ ของ เขาใหญ่วนาลี โรงแรมและรีสอร์ท ที่เราได้จัดสรรความสะดวกสบายด้วยสาธารณูปโภคที่ครบครัน รวมทั้งมีกิจกรรมและนันทนาการต่างๆ ที่จะให้ความเพลิดเพลินสำหรับวันพักผ่อนของท่าน ได้แก่ สระว่ายน้ำ ซาวน์น่า จักรยานภูเขา รถATV และคาราโอเกะ นอกจากนี้เรายังมีอาหารที่แสนอร่อยไว้บริการแก่ท่านในราคาที่เป็นกันเอง สำหรับท่านที่มาเป็นหมู่คณะ รับจัดสัมมนาและอบรมตั้งแต่ 30 - 100 ท่าน ด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัยในราคาที่เป็นกันเอง


ไม่มีความคิดเห็น: